Kristín Birna á afmæli í dag !!!

Elsku Kristín, til hamingju með daginn. Við héldum smá veislu í tilefni dagsins, Valdís bakaði smá kökur, lagði á borð og gerði allt svo fínt. Fór meira að segja í sparifötin.

Vonandi var þín veisla og afmælisdagurinn allur eins góður og veislan hennar Valdísar

Fálki á DLM

Smelli svo inn einni af rosa veður rosa dagur :-)

Fjöldskyldumyndir okt-des 06 009

Ó hvað þau eru sætWizard

Hérna er svo sætasti kisi á Hellu (og líka ruglaðasti)

Fjöldskyldumyndir okt-des 06 006


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sætu mæðgur, takk fyrir að halda uppá afmælið mitt á Hellu annað árið í röð!!!  Ég átti líka voða góðan afmælisdag hér í ameríkunni, keypti voða flotta köku og bauð fjölskyldunni út að borða. Ég blogga um það þegar ég verð frísk, er nefninlega með hita og beinverki í dag og alveg ferlega slöpp og vil helst bara sofa! Koss og knús frá KBB

Kristín Birna (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 00:48

2 identicon

Rosalega flott blogg hjá ykkur! alltaf jafn gaman að skoða það :) Er það ekki rétt hjá mér að það sé hestamannamót á Hellu næsta sumar?

Begga (IP-tala skráð) 11.11.2007 kl. 00:49

3 identicon

Jú Begga mikið rétt, þú ert að sjálfsögðu velkominn til að koma og passa

Olga (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 16:34

4 identicon

Jú þökk fyrir það, ég er alltaf alveg æst í að passa haha! Ég er búin að lofa Guðbjörgu Odds að passa hana hehe:) en spurning hvort ég fái að panta gistingu?  Svo heimta ég nýtt blogg:)

Koss og knús, Begga!

Begga (IP-tala skráð) 18.11.2007 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband